Quản trị bán lẻ trực tuyến tại các siêu thị điện máy trên địa bàn Tp. Hà Nội
Tác giả: Nguyễn Phan AnhTóm tắt:
Bán lẻ trực tuyến đã, đang trở thành một hình thức mua sắm hiện đại được ưa chuộng trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Bán lẻ trực tuyến ngày nay là một kênh mua sắm tiện lợi cho người tiêu dùng và cũng là một kênh phân phối hàng nhanh chóng, tiết kiệm cho doanh nghiệp. Không nằm ngoài xu thế đó, TP. Hà Nội với những lợi thế về môi trường đầu tư, dân số đông, sức mua cao, hệ thống cơ sở hạ tầng được nâng cấp, đã trở thành một thị trường máy đầy tiềm năng cho các siêu thị điện máy và có sức thu hút lớn mà các nhà bán lẻ trực tuyến nước ngoài. Việc phát huy lợi thế của hình thức kinh doanh bán lẻ trực tuyến của các siêu thị điển máy sẽ là động lực của Việt Nam nói chung và TP. Hà Nội nói riêng trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế.
- Các yếu tố tác động tới quyết định mua hàng trên nền tảng Tiktok của gen Z tại TP. Hồ Chí Minh
- Hình thức bán hàng qua phát sóng trực tiếp (livestream) trên nền tảng xã hội và hành vi mua hàng của người tiêu dùng Việt Nam – Thực trạng và hàm ý đề xuất
- Thực trạng kinh doanh và đề xuất giải pháp bán hàng trên sàn thương mại điện tử Amazon tại Việt Nam
- Thử tìm hiểu về khả năng xây dựng và ứng báo chỉ số giá tiêu dùng dựa trên giá cả trực tuyến dữ liệu lớn cho Việt Nam
- Ứng dụng thương mại điện tử, nâng cao hiệu quả các mô hình bán hàng trực tuyến