Quản trị bán lẻ trực tuyến tại các siêu thị điện máy trên địa bàn Tp. Hà Nội
Tác giả: Nguyễn Phan AnhTóm tắt:
Bán lẻ trực tuyến đã, đang trở thành một hình thức mua sắm hiện đại được ưa chuộng trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Bán lẻ trực tuyến ngày nay là một kênh mua sắm tiện lợi cho người tiêu dùng và cũng là một kênh phân phối hàng nhanh chóng, tiết kiệm cho doanh nghiệp. Không nằm ngoài xu thế đó, TP. Hà Nội với những lợi thế về môi trường đầu tư, dân số đông, sức mua cao, hệ thống cơ sở hạ tầng được nâng cấp, đã trở thành một thị trường máy đầy tiềm năng cho các siêu thị điện máy và có sức thu hút lớn mà các nhà bán lẻ trực tuyến nước ngoài. Việc phát huy lợi thế của hình thức kinh doanh bán lẻ trực tuyến của các siêu thị điển máy sẽ là động lực của Việt Nam nói chung và TP. Hà Nội nói riêng trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế.
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





