Truyền thông thương hiệu của các ngân hàng có vốn Nhà nước tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thu Hương
Số trang:
Tr. 61 - 64
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 799 (Kỳ 2 tháng 04)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Truyền thông thương hiệu, ngân hàng có vốn nhà nước, dịch vụ kế toán tài chính
Chủ đề:
Truyền thông thương hiệu
Tóm tắt:
Bài viết này cung cấp thông tin về hoạt động truyền thông thương hiệu của các ngân hàng thương mại có vốn nhà nước tại Việt Nam thông qua việc sử dụng kỹ thuật quan sát trực tuyến, từ đó, đưa ra một số lưu ý để truyền thông thương hiệu hiệu quả hơn.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu