Giá trị cảm nhận của du khách đối với du lịch tại tỉnh Phú Yên
Tác giả: Lê Thị Kim Anh, Huỳnh Văn Thái
Số trang:
Tr. 178-183
Số phát hành:
Số 797
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, du khách, khách du lịch, Phú Yên
Tóm tắt:
Thông qua phương pháp phân tích Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá, phân tích mô hình hồi quy, nghiên cứu này nhằm tìm hiểu mối quan hệ giữa các yếu tố ảnh hưởng tới giá trị cảm nhận của du khách đối với điểm đến du lịch tại tỉnh Phú yên. Trên cơ sở tổng hợp lý thuyết và thực hiện nghiên cứu định lượng, kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của du khách.
Tạp chí liên quan
- Phát triển du lịch nông thôn tại Việt Nam hiện nay : thực trạng và giải pháp
- Phát triển du lịch Việt Nam trong bối cảnh hậu COVID-19
- Tác động của hình ảnh điểm đến tới sự hài lòng của du khách nội địa đối với điểm đến du lịch Đồng Tháp
- Thúc đẩy phục hồi, phát triển du lịch Việt Nam bền vững trong giai đoạn mới
- Phát triển du lịch Thừa Thiên Huế trong liên kết Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung