Du lịch Việt Nam tham gia chuỗi giá trị toàn cầu
Tác giả: Lê Hồng Ngọc
Số trang:
Tr. 70-79
Số phát hành:
Số 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch Việt Nam, chuỗi giá trị toàn cầu
Chủ đề:
Du lịch -- Việt Nam
Tóm tắt:
Chỉ ra một số vấn đề trong quá trình tham gia chuỗi giá trị toàn cầu của du lịch Việt Nam, đồng thời đưa ra một số đề xuất nâng cao hiệu quả tham gia chuỗi giá trị toàn cầu trong bối cảnh hiện nay cho du lịch Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Xu hướng phát triển “Ghost tourism” : bài học kinh nghiệm đối với du lịch Việt Nam
- Phát triển du lịch nông thôn tại Việt Nam hiện nay : thực trạng và giải pháp
- Phát triển du lịch Việt Nam trong bối cảnh hậu COVID-19
- Tác động của hình ảnh điểm đến tới sự hài lòng của du khách nội địa đối với điểm đến du lịch Đồng Tháp
- Thúc đẩy phục hồi, phát triển du lịch Việt Nam bền vững trong giai đoạn mới