Nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng số của thế hệ Z
Tác giả: Nguyễn Minh Loan, Vương Thị Minh Đức, Phạm Thị Vân Hạnh, Hạ Thị Hải Ly
Số trang:
Tr. 159-161
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 798
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.04
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng số, Gen Z, dịch vụ ngân hàng
Chủ đề:
Dịch vụ--Ngân hàng
&
Ngân hàng số
Tóm tắt:
Nghiên cứu đánh giá các tác nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng số của thế hệ Z ( Gen Z- là những bạn trẻ sau sinh năm 1996) với các biến độc lập đưa vào mô hình gồm: Tính dễ sử dụng; Cảm nhận rủi ro; Niềm tin; Ảnh hưởng xã hội; và tính đổi mới. Trong đó, tính đổi mới là nhân tố có tác động mạnh nhất đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng số của thế hệ Z.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực