Chiến lược phát triển du lịch số của Saudi Arabia và hàm ý chính sách cho Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Danh Cường, Trần Diễm Hằng
Số trang:
Tr. 38-41
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Châu Phi & Trung Đông
Số phát hành:
Số 8 (204
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chiến lược, du lịch số, Saudi Arabia
Chủ đề:
Phát triển du lịch
Tóm tắt:
Bài viết này làm rõ một số chiến lược phát triển du lịch số cảu Saudi Arabia, từ đó rút ra một số bài học kinh nghiệm về chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch tại Việt Nam hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





