Chiến lược phát triển du lịch số của Saudi Arabia và hàm ý chính sách cho Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Danh Cường, Trần Diễm Hằng
Số trang:
Tr. 38-41
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Châu Phi & Trung Đông
Số phát hành:
Số 8 (204
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chiến lược, du lịch số, Saudi Arabia
Chủ đề:
Phát triển du lịch
Tóm tắt:
Bài viết này làm rõ một số chiến lược phát triển du lịch số cảu Saudi Arabia, từ đó rút ra một số bài học kinh nghiệm về chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch tại Việt Nam hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính