Thực trạng ứng dụng thương mại điện tử trong các doanh nghiệp tại Việt Nam
Tác giả: Đặng Trung Tuyến, Nguyễn Thị HồngTóm tắt:
Bài viết phân tích thực trạng ứng dụng thương mại điện tử trong các doanh nghiệp trong thời gian qua. Kết quả cho thấy, mặc dù đã đạt được nhiều thành tựu rất đáng khích lệ nhưng việc ứng dụng thương mại điện tử trong các doanh nghiệp của Việt Nam vẫn còn tồn tại một số hạn chế cần khắc phục. Về phía nhà nước, Việt Nam cần hoàn thiện khung pháp lý, đẩy mạnh phát triển cơ sở hạ tầng, xây dựng và phát triển các sàn giao dịch hàng hóa để các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm, giao thương, ký kết hợp đồng mua bán, trao đổi hàng hóa trên môi trường điện tử đảm bảo đúng quy định của pháp luật. Về phía các doanh nghiệp, họ cũng cần tự mình xây dựng lộ trình, chiến lược phù hợp để đẩy nhanh việc ứng dụng thương mại điện tử vào thực tiễn sản xuất kinh doanh của mình.
- Đánh giá tác dụng của phương pháp Hỏa long cứu kết hợp điện châm, xoa bóp bấm huyệt điều trị đau đầu thần kinh tọa
- Đánh giá tác dụng cải thiện giấc ngủ của phương pháp dưỡng sinh Nguyễn Văn Hưởng ở bệnh nhân ung thư
- Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng của bệnh nhân thoái hóa khớp gối tại khoa cơ xương khớp, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương
- Nghiên cứu xây dựng quy trình sản xuất và đánh giá độc tính cấp của cao lỏng Sâm bại độc trên thực nghiệm
- Nghiên cứu ảnh hưởng của viên nang cứng HA11 lên chức năng gan, thận chuột cống thực nghiệm