Trách nhiệm của tổ chức, cá nhân kinh doanh đối với người tiêu dùng Trong Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Tác giả: Huỳnh Quang Thuận
Số trang:
Tr. 64 - 78
Tên tạp chí:
Luật học
Số phát hành:
Số 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Luật Bảo vệ người tiêu dùng, người tiêu dùng, tổ chức, cá nhân kinh doanh, trách nhiệm của tổ chức, cá nhân kinh doanh
Tóm tắt:
Bài viết nghiên cứu các vấn đề về trách nhiệm của tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ đối với người tiêu dùng trong Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, bao gồm: khái niệm, những nội dung cơ bản, hạn chế, bất cập của quy định pháp luật, từ đó đề xuất một số kiến nghị hoàn thiện.
Tạp chí liên quan
- Một số xu hướng phát triển mới của pháp luật bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng
- Tác động của cải cách hành chính đến môi trường đầu tư và phát triển kinh tế tại Việt Nam
- Quy định về chống phá rừng của Liên minh Châu Âu tác động đến xuất khẩu cà phê Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả thi hành pháp luật về bảo hiểm cháy, nổ bắt buộc đối với nhà chung cư ở Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả kiểm soát quyền hành pháp trong Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam





