Trách nhiệm của tổ chức, cá nhân kinh doanh đối với người tiêu dùng Trong Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Tác giả: Huỳnh Quang Thuận
Số trang:
Tr. 64 - 78
Tên tạp chí:
Luật học
Số phát hành:
Số 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Luật Bảo vệ người tiêu dùng, người tiêu dùng, tổ chức, cá nhân kinh doanh, trách nhiệm của tổ chức, cá nhân kinh doanh
Tóm tắt:
Bài viết nghiên cứu các vấn đề về trách nhiệm của tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ đối với người tiêu dùng trong Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, bao gồm: khái niệm, những nội dung cơ bản, hạn chế, bất cập của quy định pháp luật, từ đó đề xuất một số kiến nghị hoàn thiện.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá hiệu quả kỹ thuật CNV-seq trong chẩn đoán trước sinh các bất thường nhiễm sắc thể ở thai nhi tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá kết quả hồi phục chức năng vận động cho người bệnh đột quỵ não tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương năm 2023
- Đánh giá giá trị xét nghiệm HPV, tế bào học và đồng sàng lọc trong tầm soát ung thư cổ tử cung
- Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng của người bệnh viêm gan vi rút E điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương trong năm 2023
- Giá trị của xét nghiệm Xpert MTB/RIF chẩn đoán lao phổi trong mẫu dịch rửa phế quản phế nang tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai





