Trách nhiệm của tổ chức, cá nhân kinh doanh đối với người tiêu dùng Trong Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Tác giả: Huỳnh Quang Thuận
Số trang:
Tr. 64 - 78
Tên tạp chí:
Luật học
Số phát hành:
Số 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Luật Bảo vệ người tiêu dùng, người tiêu dùng, tổ chức, cá nhân kinh doanh, trách nhiệm của tổ chức, cá nhân kinh doanh
Tóm tắt:
Bài viết nghiên cứu các vấn đề về trách nhiệm của tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ đối với người tiêu dùng trong Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, bao gồm: khái niệm, những nội dung cơ bản, hạn chế, bất cập của quy định pháp luật, từ đó đề xuất một số kiến nghị hoàn thiện.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu