Thực trạng và giải pháp sử dụng các phương tiện truyền thông, mạng xã hội trong tuyên truyền chính trị ở Việt Nam hiện nay
Tác giả: Nguyễn Hữu Công
Số trang:
Tr. 31-33
Số phát hành:
Số 628+629
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương tiện truyền thông, mạng xã hội, chính trị, tuyên truyền
Tóm tắt:
Bài viết nghiên cứu thực trạng về việc sử dụng các phương tiện truyền thông, mạng xã hội trong tuyên truyền chính trị ở Việt Nam hiện nay, đồng thời đưa ra một số giải pháp để nâng cao chất lượng, hiệu quả tuyên truyền chính trị trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự ảnh hưởng của quản trị nguồn nhân lực trong trạng thái chuyển đổi số tòi hiệu quả hoạt động xét dưới góc độ tài chính của doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành thương mại và dịch vụ : nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
- Media relations and network information management - key issues to handling social media crisis in enterprises = Quan hệ báo chí và quản trị thông tin mạng – những vấn đề mấu chốt để xử lý khủng hoảng truyền thông tại các doanh nghiệp
- So sánh các khung báo cáo ESG và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam





