Cá nhân hóa dịch vụ ngân hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: Đào Thị Thanh Tú
Số trang:
Tr. 10-12
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 630
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.04
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ ngân hàng, ngân hàng thương mại
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Ở Việt Nam, các ngân hàng thương mại(NHTM) cũng bắt đầu đẩy nhanh tiến trình cá nhân hóa dịch vụ ngân hàng. Bài viết nghiên cứu về thực trạng cá nhân hóa dịch vụ ngân hàng tại các NHTM Việt Nam và đưa ra một số khuyến nghị về vấn đề này.
Tạp chí liên quan
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Ngân hàng thương mại Việt Nam trước làn sóng Fintech
- Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định thay đổi dịch vụ ngân hàng của giới trẻ tại Hà Nội
- Phân tích mối quan hệ giữa quản trị nguồn nhân lực và hoạt động đổi mới sáng tạo của nhân viên : trường hợp Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam
- Đa dạng nguồn thu nhập và những tác động đến thu nhập ngoài lãi của ngân hàng thương mại Việt Nam





