Cá nhân hóa dịch vụ ngân hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: Đào Thị Thanh Tú
Số trang:
Tr. 10-12
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 630
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.04
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ ngân hàng, ngân hàng thương mại
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Ở Việt Nam, các ngân hàng thương mại(NHTM) cũng bắt đầu đẩy nhanh tiến trình cá nhân hóa dịch vụ ngân hàng. Bài viết nghiên cứu về thực trạng cá nhân hóa dịch vụ ngân hàng tại các NHTM Việt Nam và đưa ra một số khuyến nghị về vấn đề này.
Tạp chí liên quan
- Phát triển kinh tế biển xanh Ninh Thuận
- Một số vấn đề về phát triển kinh tế biển xanh của Việt Nam
- Tác động của đại dịch Covid-19 đối với doanh nghiệp vừa và lớn ở Việt Nam và khuyễn nghị chính sách
- Thực trạng và giải pháp phát triển bền vững ngành thủy sản Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng công nghệ nhà thông minh