Cá nhân hóa dịch vụ ngân hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: Đào Thị Thanh Tú
Số trang:
Tr. 10-12
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 630
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.04
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ ngân hàng, ngân hàng thương mại
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Ở Việt Nam, các ngân hàng thương mại(NHTM) cũng bắt đầu đẩy nhanh tiến trình cá nhân hóa dịch vụ ngân hàng. Bài viết nghiên cứu về thực trạng cá nhân hóa dịch vụ ngân hàng tại các NHTM Việt Nam và đưa ra một số khuyến nghị về vấn đề này.
Tạp chí liên quan
- Khảo sát lực mô-men xoắn trước và sau tải lực trong phục hình all-on-four hàm dưới
- Tăng trưởng ở trẻ sơ sinh được hồi sức sau phẫu thuật đường tiêu hóa tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Thất bại với thông khí không xâm lấn sau rút nội khí quản ở trẻ sơ sinh non tháng tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Vai trò của người hướng dẫn lâm sàng ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp với bệnh nhi của sinh viên khối Điều dưỡng năm cuối Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh
- Nhân một trường hợp tạo nhịp bó nhánh trái – Cơ hội mới cho trẻ em Việt Nam





