Sự hài lòng của khách hàng sử dụng Internet banking tài Ngân hàng Vietbank Đà Nẵng
Tác giả: Trần Nguyễn Tịnh Đoan
Số trang:
Tr. 121-123
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 791
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Internet banking, ngân hàng, chuyển tiền, tài khoản, dịch vụ
Chủ đề:
Internet Banking
Tóm tắt:
Bài viết đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ internet banking của Ngân hàng Vietbank- Chi nhánh Đà Nẵng, từ đó nhận diện những hạn chế về dịch vụ internet banking, để đưa ra giải pháp khắc phục trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan