Sự hài lòng của khách hàng sử dụng Internet banking tài Ngân hàng Vietbank Đà Nẵng
Tác giả: Trần Nguyễn Tịnh Đoan
Số trang:
Tr. 121-123
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 791
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Internet banking, ngân hàng, chuyển tiền, tài khoản, dịch vụ
Chủ đề:
Internet Banking
Tóm tắt:
Bài viết đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ internet banking của Ngân hàng Vietbank- Chi nhánh Đà Nẵng, từ đó nhận diện những hạn chế về dịch vụ internet banking, để đưa ra giải pháp khắc phục trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa phát triển tài chính và rủi ro tín dụng tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
- Tác động của tỷ lệ sở hữu nước ngoài tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại : bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển kết cấu hạ tầng giao thông của Singapore và hàm ý cho Việt Nam
- Nghiên cứu tác động của các yếu tố mua sắm bền vững đến hiệu quả kinh doanh tại doanh nghiệp ngành đồ ăn nhanh Việt Nam
- Một số vấn đề cơ bản về hoạt động ngân hàng xanh và nghiên cứu thực nghiệm tại BIDV