Giải pháp về thương mại điện tử cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ mới thành lập sau đại dịch Covid-19
Tác giả: Phạm Thanh Bình
Số trang:
Tr. 88-91
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 791
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, E-commerce, doanh nghiệp nhỏ
Chủ đề:
E-commerce
&
Doanh nghiệp nhỏ và vừa
Tóm tắt:
Trên cơ sở khái quát sự phát triển thương mại điện tử trong những năm qua và đánh giá thực trạng phát triển tron nước, tác giả đưa ra một số giải pháp giúp doanh nghiệp doanh nghiệp nhỏ mới thành lập dựa trên thương mại điện tử phát triển bền vững.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính