Giải pháp về thương mại điện tử cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ mới thành lập sau đại dịch Covid-19
Tác giả: Phạm Thanh Bình
Số trang:
Tr. 88-91
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 791
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, E-commerce, doanh nghiệp nhỏ
Chủ đề:
E-commerce
&
Doanh nghiệp nhỏ và vừa
Tóm tắt:
Trên cơ sở khái quát sự phát triển thương mại điện tử trong những năm qua và đánh giá thực trạng phát triển tron nước, tác giả đưa ra một số giải pháp giúp doanh nghiệp doanh nghiệp nhỏ mới thành lập dựa trên thương mại điện tử phát triển bền vững.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu một số dạng bất thường nhiễm sắc thể ở bệnh nhân vô tinh, thiểu tinh nặng tại Bệnh viện Bưu Điện
- Tỷ lệ và một số yếu tố tiên lượng tử vong ở bệnh nhân tăng áp lực động mạch phổi nhóm I
- Nhân ba trường hợp ứng dụng hệ thống cảnh báo thần kinh trong phẫu thuật sọ não-cột sống tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Kết quả điều trị tăng cholesterol máu gia đình tại Bệnh viện Nhi Trung ương
- Khẩu phần thực tế của người bệnh tăng huyết áp nội trú tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên