Giải pháp về thương mại điện tử cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ mới thành lập sau đại dịch Covid-19
Tác giả: Phạm Thanh Bình
Số trang:
Tr. 88-91
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 791
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, E-commerce, doanh nghiệp nhỏ
Chủ đề:
E-commerce
&
Doanh nghiệp nhỏ và vừa
Tóm tắt:
Trên cơ sở khái quát sự phát triển thương mại điện tử trong những năm qua và đánh giá thực trạng phát triển tron nước, tác giả đưa ra một số giải pháp giúp doanh nghiệp doanh nghiệp nhỏ mới thành lập dựa trên thương mại điện tử phát triển bền vững.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam