Nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng bán lẻ tại các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Quốc Anh
Số trang:
Tr. 81-83
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 791
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hoạt động tín dụng, ngân hàng thương mại, tín dụng bán lẻ, hiệu quả hoạt động
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Hoạt động tín dụng
Tóm tắt:
Bài viết phân tích thực trạng về hoạt động tín dụng bán lẻ của 27 NHTM Cổ phần Việt Nam, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng bán lẻ tại các ngân hàng.
Tạp chí liên quan
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Ngân hàng thương mại Việt Nam trước làn sóng Fintech
- Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định thay đổi dịch vụ ngân hàng của giới trẻ tại Hà Nội
- Phân tích mối quan hệ giữa quản trị nguồn nhân lực và hoạt động đổi mới sáng tạo của nhân viên : trường hợp Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam
- Đa dạng nguồn thu nhập và những tác động đến thu nhập ngoài lãi của ngân hàng thương mại Việt Nam





