Nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng bán lẻ tại các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Quốc Anh
Số trang:
Tr. 81-83
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 791
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hoạt động tín dụng, ngân hàng thương mại, tín dụng bán lẻ, hiệu quả hoạt động
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Hoạt động tín dụng
Tóm tắt:
Bài viết phân tích thực trạng về hoạt động tín dụng bán lẻ của 27 NHTM Cổ phần Việt Nam, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng bán lẻ tại các ngân hàng.
Tạp chí liên quan
- Tác động của quản trị đến ổn định tài chính của các ngân hàng thương mại : vai trò của quản trị quốc gia
- Tác động của hạ tầng công nghệ thông tin tới khả năng sinh lời của các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Tác động của tăng trưởng tín dụng đến rủi ro tín dụng của hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam : vai trò của tỷ lệ an toàn vốn
- Tác động của độ mở kinh tế đến rủi ro ngân hàng thương mại Việt Nam : Vai trò của kiểm soát tham nhũng
- Tác động của sự đổi mới công nghệ đến hành vi tiếp tục sử dụng công nghệ tự phục vụ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam