Nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng bán lẻ tại các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Quốc Anh
Số trang:
Tr. 81-83
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 791
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hoạt động tín dụng, ngân hàng thương mại, tín dụng bán lẻ, hiệu quả hoạt động
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Hoạt động tín dụng
Tóm tắt:
Bài viết phân tích thực trạng về hoạt động tín dụng bán lẻ của 27 NHTM Cổ phần Việt Nam, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng bán lẻ tại các ngân hàng.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính