Đặc điểm thể loại diễn ngôn quảng cáo tiếng Anh
Tác giả: Nguyễn Thanh Dương
Số trang:
Tr. 58-66
Tên tạp chí:
Ngôn Ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 1(335)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thể loại, quảng cáo sách, quảng cáo hàng tiêu dùng, quảng cáo du lịch
Chủ đề:
Tiếng Anh
&
Diễn ngôn quảng cáo
Tóm tắt:
Tìm hiểu về đặc điểm thể loại trong các diễn ngôn quảng cáo tiếng Anh, cụ thể là trong các diễn ngôn quảng cáo sách, hàng tiêu dùng và du lịch. Kết quả nghiên cứu cho thấy sự xuất hiện của 12 bước thoại trong cả ba loại diễn ngôn quảng cáo. Ngoài ra, bài viết cũng tìm hiểu về đặc điểm bố cục của các loại hình diễn ngôn quảng cáo đề cập ở trên.
Tạp chí liên quan
- Tuân thủ điều trị của người bệnh đái tháo đường type 2 điều trị ngoại trú và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp năm 20
- Triệu chứng lâm sàng và cận lâm sàng của bệnh nhân ngủ ngáy được phẫu thuật tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương
- Đánh giá chất lượng của tế bào CAR-T nhận biết protein CD19 để điều trị bệnh bạch cầu lympho cấp
- Thực trạng kiến thức và thực hành của sản phụ sau phẫu thuật lấy thai về mát xa vú tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ngãi năm 2023
- Lo âu, căng thẳng và trầm cảm ở sinh viên khoa y dược, trường Đại học Nam Cần Thơ năm 2024 và một số yếu tố liên quan