Đồng tạo giá trị thương hiệu trong thời kỳ số hóa: Vai trò du khách
Tác giả: Phạm Hồng Long, Phạm Hương Trang
                    Số trang:
                    Tr. 25-27
                
                
                    Tên tạp chí:
                    Du lịch Việt Nam
                
                
                    Số phát hành:
                    Số 10
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí trong nước
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    209 Phan Thanh 
                
                
                    Mã phân loại:
                    910
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
            
                    Từ khóa:
                    Giá trị, thương hiệu, số hóa, du khách, du lịch
                
                
                
            Tóm tắt:
Du lịch là ngành kinh tế dịch vụ, dựa vào trải nghiệm tương tác giữa du khách và nhà cung cấp dịch vụ, vì vậy vai trò đồng sáng tạo gía trị của du khách đóng vai trò rất quan trọng thúc đẩy sự phát triển dịch vụ du lịch. Nghiên cứu này tập trung phân tích vai trò của du khách và quá trình đồng tạo giá trị thương hiệu trong nền tảng truyền thông xã hội trong thời kỳ số hóa.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Ảnh hưởng của số hóa đến biên lãi ròng của Ngân hàng thương mại Việt Nam
- Tác động của chuyển đổi số đến thị trường lao động các nước đang phát triển
- Tác động của đầu tư xanh và số hóa đến tăng trưởng xanh tại các quốc gia Châu Á - Thái Bình Dương
- Thực trạng và giải pháp số hóa của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (AGRIBANK)
- Chuyển đổi số: Từ khái niệm đến mô hình và giải pháp

 
                        
                    





