Đồng tạo giá trị thương hiệu trong thời kỳ số hóa: Vai trò du khách
Tác giả: Phạm Hồng Long, Phạm Hương Trang
Số trang:
Tr. 25-27
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giá trị, thương hiệu, số hóa, du khách, du lịch
Tóm tắt:
Du lịch là ngành kinh tế dịch vụ, dựa vào trải nghiệm tương tác giữa du khách và nhà cung cấp dịch vụ, vì vậy vai trò đồng sáng tạo gía trị của du khách đóng vai trò rất quan trọng thúc đẩy sự phát triển dịch vụ du lịch. Nghiên cứu này tập trung phân tích vai trò của du khách và quá trình đồng tạo giá trị thương hiệu trong nền tảng truyền thông xã hội trong thời kỳ số hóa.
Tạp chí liên quan
- Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và lòng trung thành của Gen Z: Vai trò của niềm tin, hình ảnh thương hiệu và sự hài lòng trong lĩnh vực F&B Việt Nam
- Tác động của ESG đến niềm tin thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng đối với các doanh nghiệp FNB tại Hà Nội
- Bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp khi xuất khẩu qua sàn thương mại điện tử quốc tế
- Nhân tố ảnh hưởng tới vận dụng phương pháp định giá thương hiệu doanh nghiệp bảo hiểm ở Việt Nam
- Đánh giá sự khác biệt của thu thập và giới tính của khách hàng đến các yếu tố đánh giá trực tiếp và lòng trung thành thương hiệu trên các nền tảng thương mại điện tử