Đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính của các sở, ban, ngành cấp tỉnh tại Thanh Hóa
Tác giả: Lê Huy Chính
Số trang:
Tr.128-131
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 789
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thủ tục hành chính, cải cách hành chính, kinh doanh
Chủ đề:
Kinh doanh
&
Thủ tục hành chính
Tóm tắt:
Sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp với việc giải quyết thủ tục hành chính lại xuất hiện xu hướng tỷ lệ đánh giá ở mức đánh giá cao nhất giảm liên tiếp. Dựa trên những nguyên nhân được phân tích, một số khuyến nghị được đề xuất nhằm hướng đến việc phục vụ người dân và doanh nghiệp tốt hơn, tạo tiền đề cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thanh Hóa.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





