Đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính của các sở, ban, ngành cấp tỉnh tại Thanh Hóa
Tác giả: Lê Huy Chính
Số trang:
Tr.128-131
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 789
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thủ tục hành chính, cải cách hành chính, kinh doanh
Chủ đề:
Kinh doanh
&
Thủ tục hành chính
Tóm tắt:
Sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp với việc giải quyết thủ tục hành chính lại xuất hiện xu hướng tỷ lệ đánh giá ở mức đánh giá cao nhất giảm liên tiếp. Dựa trên những nguyên nhân được phân tích, một số khuyến nghị được đề xuất nhằm hướng đến việc phục vụ người dân và doanh nghiệp tốt hơn, tạo tiền đề cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thanh Hóa.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực