Các yếu tố quyết định lợi nhuận của các công ty tài chính tiêu dùng tại Việt Nam
Tác giả: Đào Thị Thanh Bình, Lưu Thị Mai Hồng
Số trang:
Tr. 112-120
Số phát hành:
Số 1(536)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Lợi nhuận, công ty tài chính, tài chính tiêu dùng, khả năng sinh lời
Tóm tắt:
Nghiên thực hiện nhằm khám phá các nhân tố chính sách ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động công ty tài chính tiêu dùng Việt Nam trong giai đoạn 2016 đến nữa đầu năm 2021. Qua đó các phát hiện nghiên cứu kỳ vọng sẽ giúp các công ty tài chính tiêu dùng Việt Nam định hướng hoạt động, tăng cường các yếu tố tích cực ảnh hưởng đến tăng trưởng lợi nhuận và nâng cao hiệu quả hoạt động.
Tạp chí liên quan
- Hydroxyapatite trong ứng dụng in khung 3D tái tạo xương : tiềm năng và thách thức
- Khả năng loại bỏ methyl đỏ trong dung dịch nước bằng than hoạt tính từ vỏ cây keo lai (Acacia Hybrid)
- Nghiên cứu cơ chế hấp phụ và tán xạ Raman tăng cường bề mặt của formaldehyde
- Ảnh hưởng của áp suất đến tần số Einstein, nhiệt độ Einstein và hệ số Debye-Waller phổ EXAFS của kim loại kẽm
- Ảnh hưởng của kích thước đến nhiệt độ nóng chảy và nhiệt độ Debye của các hạt nano Ni





