Các yếu tố quyết định lợi nhuận của các công ty tài chính tiêu dùng tại Việt Nam
Tác giả: Đào Thị Thanh Bình, Lưu Thị Mai Hồng
Số trang:
Tr. 112-120
Số phát hành:
Số 1(536)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Lợi nhuận, công ty tài chính, tài chính tiêu dùng, khả năng sinh lời
Tóm tắt:
Nghiên thực hiện nhằm khám phá các nhân tố chính sách ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động công ty tài chính tiêu dùng Việt Nam trong giai đoạn 2016 đến nữa đầu năm 2021. Qua đó các phát hiện nghiên cứu kỳ vọng sẽ giúp các công ty tài chính tiêu dùng Việt Nam định hướng hoạt động, tăng cường các yếu tố tích cực ảnh hưởng đến tăng trưởng lợi nhuận và nâng cao hiệu quả hoạt động.
Tạp chí liên quan
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Các yếu tố tác động đến hiệu quả xanh của các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Phương tiện truyền thông xã hội và hiệu quả thu hút khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Tác động của tính bất định đến tính không minh bạch của ngân hàng thương mại Việt Nam
- Giao dịch của nhà đầu tư nước ngoài và giá trị doanh nghiệp