Các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển thương hiệu sữa FarmMilk tại thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Vũ Bá Thành
Số trang:
Tr. 43 - 45
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 626+627
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu sữa FarmMilk, thành phố Hồ Chí Minh
Chủ đề:
Phát triển thương hiệu
Tóm tắt:
Bài viết phân tích 5 yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển thương hiệu: chính sách phân phối; chất lượng sản phẩm; chính sách giá bán; chính sách quảng cáo và hệ thống nhận diện thương hiệu.
Tạp chí liên quan
- Phân hạng nguy hiểm cháy và cháy nổ cho nhà sản xuất có nguy cơ nổ bụi tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của đường quan hệ lực cắt - chuyển vị ngang của gối cách chấn đa lớp đến hiệu quả giảm chấn của nhà cách chấn đáy có kết cấu tường gạch
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng các tham số dao động dựa trên kỹ thuật tách nguồn mù
- Ảnh hưởng của sườn đứng đến khả năng chịu nén đúng tâm của khối xây bằng gạch đất không nung
- Nguyên nhân phá hủy bề mặt gạch tháp Khương Mỹ và giải pháp hạn chế hư hỏng gạch phục chế, sử dụng gia cường khối xây tháp trong môi trường biển