Hoạt động marketing trên nền tảng kỹ thuật số : nghiên cứu tại một số doanh nghiệp lĩnh vực in trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn Tuấn Anh
Số trang:
Tr. 28 - 30
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 626+627
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hoạt động marketing, kỹ thuật số, thành phố Hồ Chí Minh
Chủ đề:
Marketing
&
Kỹ thuật Số
Tóm tắt:
Bài báo phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động marketing trên nền tảng kỹ thuật số của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú