Tính nhân văn trong kiến trúc bắt đầu từ quá trình đào tạo kiến trúc sư
Tác giả: Nguyễn Trần Liêm
Số trang:
Tr. 84-88
Tên tạp chí:
Kiến trúc
Số phát hành:
Số 11 (330)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
720
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kiến trúc, kiến trúc sư, đồ án kiến trúc, tính nhân văn
Chủ đề:
Kiến trúc sư--Đào tạo
Tóm tắt:
Với vai trò chủ thể sáng tạo, các kiến trúc sư có quan điểm nhân văn sẽ là nhân tố quan trọng khởi đầu mạch nhân văn của toàn bộ quá trình thiết kế và tạo dựng một kiến trúc có tính nhân văn. Từ đó đặt ra vấn đề nhân văn hóa quá trình đào tạo để các kiến trúc sư sớm lĩnh hội được quan điểm thiết kế nhân văn ngay từ trong nhà trường. Đưa ra dẫn chứng bằng một số đồ án đạt giải thưởng cao.
Tạp chí liên quan
- Khảo sát lực mô-men xoắn trước và sau tải lực trong phục hình all-on-four hàm dưới
- Tăng trưởng ở trẻ sơ sinh được hồi sức sau phẫu thuật đường tiêu hóa tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Thất bại với thông khí không xâm lấn sau rút nội khí quản ở trẻ sơ sinh non tháng tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Vai trò của người hướng dẫn lâm sàng ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp với bệnh nhi của sinh viên khối Điều dưỡng năm cuối Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh
- Nhân một trường hợp tạo nhịp bó nhánh trái – Cơ hội mới cho trẻ em Việt Nam





