Thúc đẩy quan hệ thương mại, đầu tư, du lịch giữa doanh nghiệp Đức – Việt Nam
Tác giả: Walde Marko
Số trang:
Tr. 110-112
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 1+2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quan hệ hợp tác, thương mại, đầu tư, du lịch, Đức, Việt Nam
Chủ đề:
Quan hệ hợp tác
Tóm tắt:
Phân tích mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam – CHLB Đức; những dự án, sự kiện nổi bật năm 2022 và những hỗ trợ doanh nghiệp của Trưởng đại diện phòng Thương mại và Công nghiệp Đức tại Việt Nam trong tương lai.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn phần mềm kế toán tại doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam
- Hoạt động tín dụng tiêu dùng tại Việt Nam
- Phân tích “Mô hình ba tuyến” trong quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ
- Chính sách tiền tệ và khả năng sinh lời : thực nghiệm từ ngân hàng thương mại niêm yết ở Việt Nam
- Tác động của quản trị đến ổn định tài chính của các ngân hàng thương mại : vai trò của quản trị quốc gia