Đào tạo thương mại điện tử trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0
Tác giả: Đặng Thị Thu Giang
Số trang:
Tr. 42-45
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 232
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.3
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nguồn nhân lực, thương mại điện tử, cách mạng công nghiệp 4.0
Chủ đề:
Nguồn nhân lực
&
Cách mạng Công nghiệp 4.0
Tóm tắt:
Bối cảnh ra đời và phát triển ngành đào tạo thương mại điện tử tại Việt Nam. Tình hình đào tạo thương mại điện tử tại Việt Nam cũng như khả năng đáp ứng đối với thị trường. Các đề xuất.
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





