Các yếu tố tác động đến động lực làm việc của nhân viên khách sạn cao cấp
Tác giả: Nguyễn Ngọc Dung, Nguyễn Chí Viêt
                    Số trang:
                    Tr. 66-68
                
                
                    Số phát hành:
                    Số 12
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí trong nước
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    209 Phan Thanh 
                
                
                    Mã phân loại:
                    647.9
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
            
                    Từ khóa:
                    Động lực làm việc, nhân viên, khách sạn cao cấp, yếu tố tác động
                
                
                
            Tóm tắt:
Bài viết nghiên cứu và xây dựng hệ thống động lực để khuyến khích nhân viên làm việc, duy trì sự gắn bó của họ với doanh nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả công việc, tạo ra sự phát triển bền vững của khách sạn là thực sự cần thiết.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng

 
                        
                    





