Tác động của đại dịch Covid-19 đến quyết định gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân: Phân tích thực nghiệm tại BIDV Chi nhánh tỉnh Bình Thuận
Tác giả: Nguyễn Minh Sáng, Phạm Thị Như Ý
Số trang:
Tr. 24-33
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 23
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quyết định gửi, gửi tiết kiệm, khách hàng cá nhân
Chủ đề:
Tiền gửi tiết kiệm
&
Khách hàng cá nhân
Tóm tắt:
Phân tích dữ liệu được thu thập từ khảo sát 237 jhachs hàng cá nhân. Kết quả nghiên cứu thông qua mô hình PLS-SEM với phần mềm SmartPLS xác định được 5 nhân tố chính ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân. Bao gồm: Đội ngũ nhân viên; Lợi ích tài chính; Thương hiệu ngân hàng; Sự thuận tiện và Chất lượng dịch vụ.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





