Tác động của đại dịch Covid-19 đến quyết định gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân: Phân tích thực nghiệm tại BIDV Chi nhánh tỉnh Bình Thuận
Tác giả: Nguyễn Minh Sáng, Phạm Thị Như Ý
Số trang:
Tr. 24-33
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 23
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quyết định gửi, gửi tiết kiệm, khách hàng cá nhân
Chủ đề:
Tiền gửi tiết kiệm
&
Khách hàng cá nhân
Tóm tắt:
Phân tích dữ liệu được thu thập từ khảo sát 237 jhachs hàng cá nhân. Kết quả nghiên cứu thông qua mô hình PLS-SEM với phần mềm SmartPLS xác định được 5 nhân tố chính ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân. Bao gồm: Đội ngũ nhân viên; Lợi ích tài chính; Thương hiệu ngân hàng; Sự thuận tiện và Chất lượng dịch vụ.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự ảnh hưởng của quản trị nguồn nhân lực trong trạng thái chuyển đổi số tòi hiệu quả hoạt động xét dưới góc độ tài chính của doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành thương mại và dịch vụ : nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
- Weak two-scale convergence in L2 for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước yếu trong L2 cho một trường hợp hai chiều
- Strong two-scale convergence for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước mạnh cho một trường hợp hai chiều
- Applications of Google OR-Tools in solving construction management linear optimization problems = Ứng dụng công cụ Google OR-Tools trong giải các bài toán tối ưu hóa tuyến tính trong quản lý dự án xây dựng
- Transition nodal basis functions in p-adaptive finte element methods = Hàm nút cơ sở chuyển giao dùng trong phương pháp phần tử hữu hạn thích nghi loại p





