Tác động của đại dịch Covid-19 đến quyết định gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân: Phân tích thực nghiệm tại BIDV Chi nhánh tỉnh Bình Thuận
Tác giả: Nguyễn Minh Sáng, Phạm Thị Như Ý
Số trang:
Tr. 24-33
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 23
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quyết định gửi, gửi tiết kiệm, khách hàng cá nhân
Chủ đề:
Tiền gửi tiết kiệm
&
Khách hàng cá nhân
Tóm tắt:
Phân tích dữ liệu được thu thập từ khảo sát 237 jhachs hàng cá nhân. Kết quả nghiên cứu thông qua mô hình PLS-SEM với phần mềm SmartPLS xác định được 5 nhân tố chính ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân. Bao gồm: Đội ngũ nhân viên; Lợi ích tài chính; Thương hiệu ngân hàng; Sự thuận tiện và Chất lượng dịch vụ.
Tạp chí liên quan
- Phân hạng nguy hiểm cháy và cháy nổ cho nhà sản xuất có nguy cơ nổ bụi tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của đường quan hệ lực cắt - chuyển vị ngang của gối cách chấn đa lớp đến hiệu quả giảm chấn của nhà cách chấn đáy có kết cấu tường gạch
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng các tham số dao động dựa trên kỹ thuật tách nguồn mù
- Ảnh hưởng của sườn đứng đến khả năng chịu nén đúng tâm của khối xây bằng gạch đất không nung
- Nguyên nhân phá hủy bề mặt gạch tháp Khương Mỹ và giải pháp hạn chế hư hỏng gạch phục chế, sử dụng gia cường khối xây tháp trong môi trường biển