Nghiên cứu ảnh hưởng của sự tự tin năng lực khởi sự tới dự định khởi sự kinh doanh của sinh viên Ba Lan
Tác giả: Dương Công Doanh
Số trang:
Tr. 33-47
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Châu Âu
Số phát hành:
Số 9 (264)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Khởi sự kinh doanh, sinh viên Ba Lan, sự tự tin năng lực
Chủ đề:
Kinh doanh--Quốc tế
&
Khởi sự kinh doanh
Tóm tắt:
Phát triển mô hình lý thuyết của Ajzen (1991) bằng việc đánh giá tác động gián tiếp của sự tự tin vào năng lực khởi sự tới dự định khởi sự kinh doanh thông qua thái độ hướng tới khởi sự kinh doanh, chuẩn mực chủ quan và cảm nhận khả năng kiểm soát. Kiểm định mô hình lý thuyết với dữ liệu từ Ba Lan để làm sáng tỏ các mối quan hệ này trong bối cảnh Ba Lan – một quốc gia đang phát triển.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





