Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang CHLB Đức giai đoạn 2022-2025
Tác giả: Lã Huy Hoàng, Nguyễn Xuân Hưng
Số trang:
Tr. 67-77
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Châu Âu
Số phát hành:
Số 8 (263)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xuất khẩu hàng hóa, Việt Nam, CHLB Đức, giải pháp
Chủ đề:
Quan hệ--Việt Nam - Đức
Tóm tắt:
Bằng phương pháp thống kê mô tả, trên cơ sở dữ liệu thứ cấp dược thu thập từ World Bank, ITC Trademap và Tổng cục Hải quan Việt Nam, bài viết phân tích thực trạng xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang CHLB Đức trong thời gian qua. Từ đó, rút ra những đánh giá về kết quả đạt được cũng như những hạn chế và nguyên nhân của hạn chế. Trên cơ sở đó, hàm ý chính sách đối với nhà nước và đề xuất một số giải pháp cho doanh nghiệp nhằm đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang CHLB Đức.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của vốn tâm lý và động lực học tập đến kết quả học tập của sinh viên : nghiên cứu tại Đại học Duy Tân
- Securing wireless networks with proactive UAV jamming = Bảo mật mạng không dây bằng UAV gây nhiễu chủ động
- Robot model transporting people climbing stairs = Mô hình robot vận chuyển người leo cầu thang
- Chấn thương cá nhân và chấn thương dân tộc trong thơ của phong trào đô thị miền Nam 1954 - 1975
- Con người chấn thương trong Cỏ lau và Người đàn bà trên chuyến tàu tốc hành của Nguyễn Minh Châu





