Các nguyên tắc kiểm tra đánh giá trong giảng dạy kết hợp
Tác giả: Mai Thị Loan
Số trang:
Tr. 36-48
Tên tạp chí:
Ngôn Ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 12 (334)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
337
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giảng dạy kết hợp, dạy trực tuyến, dạy trực tiếp, nguyên tắc
Chủ đề:
Giáo dục
Tóm tắt:
Nghiên cứu khái niệm dạy học kết hợp, khái niệm kiểm tra đánh giá, phân loại kiểm tra đánh giá và các nguyên tắc kiểm tra đánh giá trong dạy học kết hợp với hi vọng rằng việc kiểm tra đánh giá sẽ hỗ trợ người học và người dạy trong việc nâng cao hiệu quả học tập và giảng dạy khi áp dụng mô hình giảng dạy kết hợp.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự ảnh hưởng của quản trị nguồn nhân lực trong trạng thái chuyển đổi số tòi hiệu quả hoạt động xét dưới góc độ tài chính của doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành thương mại và dịch vụ : nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
- Weak two-scale convergence in L2 for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước yếu trong L2 cho một trường hợp hai chiều
- Strong two-scale convergence for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước mạnh cho một trường hợp hai chiều
- Applications of Google OR-Tools in solving construction management linear optimization problems = Ứng dụng công cụ Google OR-Tools trong giải các bài toán tối ưu hóa tuyến tính trong quản lý dự án xây dựng
- Transition nodal basis functions in p-adaptive finte element methods = Hàm nút cơ sở chuyển giao dùng trong phương pháp phần tử hữu hạn thích nghi loại p





