Phát triển thương hiệu số Propzy trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0
Tác giả: Nguyễn Hữu Hảo
Số trang:
Tr. 70 - 72
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 619
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu số Propzy, cách mạng công nghiệp 4.0, phát triển thương hiệu số
Chủ đề:
Thương hiệu
&
Công nghiệp 4.0
Tóm tắt:
Thương hiệu số (THS) là một loại tài sản vô hình, mang lại những giá trị và lợi thế cạnh tranh to lớn cho doanh nghiệp số. Giờ đây để một doanh nghiệp xây dựng thương hiệu thành công và bền vững trong một môi trường công nghệ cải tiến thay đổi liên tục, tính tương tác cao và đa chiều thì vấn đề xây dựng THS của doanh nghiệp gần như là con đường tất yếu. Việc nghiên cứu về cách thức xây dựng và phát triển THS của doanh nghiệp trong thời điểm hiện tại có ý nghĩa và tầm quan trọng nhất định, cung cấp cơ sở giúp cho doanh nghiệp có thể đạt được thành tựu trên con đường xây dựng và định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Tuân thủ điều trị của người bệnh đái tháo đường type 2 điều trị ngoại trú và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp năm 20
- Triệu chứng lâm sàng và cận lâm sàng của bệnh nhân ngủ ngáy được phẫu thuật tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương
- Đánh giá chất lượng của tế bào CAR-T nhận biết protein CD19 để điều trị bệnh bạch cầu lympho cấp
- Thực trạng kiến thức và thực hành của sản phụ sau phẫu thuật lấy thai về mát xa vú tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ngãi năm 2023
- Lo âu, căng thẳng và trầm cảm ở sinh viên khoa y dược, trường Đại học Nam Cần Thơ năm 2024 và một số yếu tố liên quan