Chiến lược marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: Trần Văn Hưng, Nguyễn Phi Hoàng, Lương Nhân Thiên
Số trang:
Tr. 4 - 6
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 624
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chiến lược marketing số, doanh nghiệp Việt Nam
Chủ đề:
Marketing số
Tóm tắt:
Bài viết nêu lên bốn vấn đề chính đó là sự thay đổi trong văn hóa tiêu dùng, yêu cầu của khách hàng về phương thức marketing của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số, tình hình sử dụng internet và các mạng truyền thông xã hội tại Việt Nam, sự thích nghi của doanh nghiệp Việt Nam trong kỷ nguyên số và cuối cùng là mô hình marking số mà các doanh nghiệp trên thế giới áp dụng.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam
- Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong xây dựng và quản trị thương hiệu thời đại số tại Việt Nam