Chiến lược marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: Trần Văn Hưng, Nguyễn Phi Hoàng, Lương Nhân Thiên
Số trang:
Tr. 4 - 6
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 624
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chiến lược marketing số, doanh nghiệp Việt Nam
Chủ đề:
Marketing số
Tóm tắt:
Bài viết nêu lên bốn vấn đề chính đó là sự thay đổi trong văn hóa tiêu dùng, yêu cầu của khách hàng về phương thức marketing của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số, tình hình sử dụng internet và các mạng truyền thông xã hội tại Việt Nam, sự thích nghi của doanh nghiệp Việt Nam trong kỷ nguyên số và cuối cùng là mô hình marking số mà các doanh nghiệp trên thế giới áp dụng.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa phát triển tài chính và rủi ro tín dụng tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
- Tác động của tỷ lệ sở hữu nước ngoài tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại : bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển kết cấu hạ tầng giao thông của Singapore và hàm ý cho Việt Nam
- Nghiên cứu tác động của các yếu tố mua sắm bền vững đến hiệu quả kinh doanh tại doanh nghiệp ngành đồ ăn nhanh Việt Nam
- Một số vấn đề cơ bản về hoạt động ngân hàng xanh và nghiên cứu thực nghiệm tại BIDV