Chiến lược marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: Trần Văn Hưng, Nguyễn Phi Hoàng, Lương Nhân Thiên
Số trang:
Tr. 4 - 6
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 624
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chiến lược marketing số, doanh nghiệp Việt Nam
Chủ đề:
Marketing số
Tóm tắt:
Bài viết nêu lên bốn vấn đề chính đó là sự thay đổi trong văn hóa tiêu dùng, yêu cầu của khách hàng về phương thức marketing của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số, tình hình sử dụng internet và các mạng truyền thông xã hội tại Việt Nam, sự thích nghi của doanh nghiệp Việt Nam trong kỷ nguyên số và cuối cùng là mô hình marking số mà các doanh nghiệp trên thế giới áp dụng.
Tạp chí liên quan
- Tổng quan ứng dụng kích thích từ trường xuyên sọ lập lại (rTMS) trong phục hồi vận động sau đột quỵ (2015–2025)
- Nghiên cứu mối liên quan giữa tuổi động mạch, vận tốc sóng mạch cảnh - đùi và mức độ tổn thương động mạch vành ở bệnh nhân tăng huyết áp nguyên phát nghi ngờ bệnh mạch vành tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ năm 2024 - 2025
- Thực trạng sức khỏe răng miệng ở trẻ 3-5 tuổi tại Bà Rịa - Vũng Tàu : nghiên cứu cắt ngang
- Khảo sát các yếu tố liên quan tử vong ở bệnh nhân viêm phổi bệnh viện do Acinetobacter baumannii tại Khoa Hô hấp – Bệnh viện Chợ Rẫy, giai đoạn 2024–2025
- Định danh loài nấm men gây bệnh nấm móng và khảo sát sự nhạy cảm với thuốc kháng nấm