Yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn bó của nhân viên trong các doanh nghiệp dịch vụ lữ hành
Tác giả: Lê Thị Tú Anh
Số trang:
Tr. 60-62
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 789
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngành công nghiệp du lịch, kinh doanh du lịch lữ hành, sự gắn bó, nhân viên
Chủ đề:
Kinh doanh--Du lịch
&
Nhân viên
Tóm tắt:
Sự gắn kết của nhân viên với tổ chức là bí quyết giúp doanh nghiệp vững vàng vượt qua sóng gió trên thương trường và phát triển thịnh vượng. Đối với lĩnh vực kinh doanh dịch vụ lữ hành, sự gắn bó của nhân viên đối với doanh nghiệp càng trở nên quan trọng, đặc biệt sau khi đại dịch Covid – 19 bùng phát đã khiến nhiều người nghỉ việc, chuyển việc, làm ảnh hưởng đến sự phát triển dài hạn của ngành công nghiệp du lịch.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





