Vai trò của ngành hàng không trong phát triển logistics thương hiệu Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Văn Phúc, Bùi Doãn Nề, Nguyễn Thu Hà
Số trang:
Tr. 61 - 63
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 790
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Logistics, hàng không, thương hiệu, Việt Nam
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Làm rõ vai trò của logistics trong nền kinh tế nói chung, phân tích vai trò của ngành hàng không trong phát triển logistics thương hiệu Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Tổng quan ứng dụng kích thích từ trường xuyên sọ lập lại (rTMS) trong phục hồi vận động sau đột quỵ (2015–2025)
- Nghiên cứu mối liên quan giữa tuổi động mạch, vận tốc sóng mạch cảnh - đùi và mức độ tổn thương động mạch vành ở bệnh nhân tăng huyết áp nguyên phát nghi ngờ bệnh mạch vành tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ năm 2024 - 2025
- Thực trạng sức khỏe răng miệng ở trẻ 3-5 tuổi tại Bà Rịa - Vũng Tàu : nghiên cứu cắt ngang
- Khảo sát các yếu tố liên quan tử vong ở bệnh nhân viêm phổi bệnh viện do Acinetobacter baumannii tại Khoa Hô hấp – Bệnh viện Chợ Rẫy, giai đoạn 2024–2025
- Định danh loài nấm men gây bệnh nấm móng và khảo sát sự nhạy cảm với thuốc kháng nấm