Phát triển chuỗi giá trị may mặc nội địa trong bối cảnh mới: Vấn đề và giải pháp
Tác giả: Bùi Quang Tuân, Trần Thị Vân Anh
Số trang:
Tr. 3-14
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 11(534)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp may mặc, chuỗi giá trị, giải pháp
Tóm tắt:
Bài viết tập trung xác định các vấn đề đặt ra trong chiến lược nâng cấp chuỗi giá trị dệt may toàn cầu, đề xuất giải pháp thức đẩy quá trình xây dựng và phát triển chuỗi giá trị nội địa của các doanh nghiệp may mặc Việt Nam, tạo bước đệm vươn ra thị trường toàn cầu.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





