Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người lao động từ việc thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp công nghệ thông tin trong bối cảnh chuyển đổi số
Tác giả: Nguyễn Ngọc Trang, Bùi Thị Thu Hương
Số trang:
Tr. 43 - 45
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 623
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trách nhiệm xã hội, công nghệ thông tin, chuyển đổi số
Chủ đề:
Trách nhiệm Xã hội
&
Chuyển đổi số
Tóm tắt:
Bài viết khảo sát thực trạng người lao động đang làm việc toàn thời gian tại các doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam, từ đó phân tích số liệu với phần mềm SPSS qua các chỉ số Cronbach’s Alpha, nhân tố khám phá FEA và các nhân tố ảnh hưởng theo mô hình hồi quy tuyến tính để đánh giá mức độ ảnh hưởng đến sự hà lòng của người lao động qua việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Kết quả nghiên cứu đã rút ra có 4 nhóm yếu tố ảnh hưởng đó là trách nhiệm kinh tế, trách nhiệm kinh tế, trách nhiệm pháp lý, trách nhiệm đạo đức đức và trách nhiệm từ thiện.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





