Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người lao động từ việc thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp công nghệ thông tin trong bối cảnh chuyển đổi số
Tác giả: Nguyễn Ngọc Trang, Bùi Thị Thu Hương
Số trang:
Tr. 43 - 45
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 623
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trách nhiệm xã hội, công nghệ thông tin, chuyển đổi số
Chủ đề:
Trách nhiệm Xã hội
&
Chuyển đổi số
Tóm tắt:
Bài viết khảo sát thực trạng người lao động đang làm việc toàn thời gian tại các doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam, từ đó phân tích số liệu với phần mềm SPSS qua các chỉ số Cronbach’s Alpha, nhân tố khám phá FEA và các nhân tố ảnh hưởng theo mô hình hồi quy tuyến tính để đánh giá mức độ ảnh hưởng đến sự hà lòng của người lao động qua việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Kết quả nghiên cứu đã rút ra có 4 nhóm yếu tố ảnh hưởng đó là trách nhiệm kinh tế, trách nhiệm kinh tế, trách nhiệm pháp lý, trách nhiệm đạo đức đức và trách nhiệm từ thiện.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá hiệu quả kỹ thuật CNV-seq trong chẩn đoán trước sinh các bất thường nhiễm sắc thể ở thai nhi tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá kết quả hồi phục chức năng vận động cho người bệnh đột quỵ não tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương năm 2023
- Đánh giá giá trị xét nghiệm HPV, tế bào học và đồng sàng lọc trong tầm soát ung thư cổ tử cung
- Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng của người bệnh viêm gan vi rút E điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương trong năm 2023
- Xây dựng mô hình chuột nhắt chủng Swiss bị loét dạ dày tá tràng bằng phương pháp WIRS