Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công ở Việt Nam
Tác giả: Lã Thị Quỳnh Mai, Bùi Quỳnh Trang
Số trang:
Tr. 40 - 42
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 623
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ công, Việt Nam
Chủ đề:
Dịch vụ công
Tóm tắt:
Bài viết trình bày một số vấn đề dịch vụ công và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ công ở Việt Nam trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Vai trò của dịch vụ cho phát triển nông nghiệp ở thành phố
- Tăng cường kết nối, chia sẻ thông tin giữa hải quan và các cơ quan quản lý chuyên ngành qua cơ chế một cửa quốc gia
- Dịch vụ công cho sản xuất nông nghiệp tại vùng Đồng bằng sông Hồng
- Giải pháp đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến của cơ quan quản lý nhà nước
- Ứng dụng công nghệ trợ lý ảo trong cung cấp dịch vụ công trực tuyến