Định vị thương hiệu du lịch Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Phạm Hồng Long, Trương Thị Xuân Đào, Phạm Hương Trang
Số trang:
Tr.46-47
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu du lịch, Thành phố Hồ Chí Minh, điểm đến
Chủ đề:
Điểm đến du lịch
Tóm tắt:
Ngành du lịch thành phố cạnh tranh trực tiếp với các điểm đến quốc tế trong khu vực đồng thời hỗ trợ các điểm đến trong nước nhằm giữ vững vai trò đầu tàu của khu vực miền Nam và cả nước. Hình ảnh thương hiệu Thành phố Hồ Chí Minh cần được định vị và xây dựng lại một cách hệ thống và chuyên nghiệp hơn.
Tạp chí liên quan
- Tổng quan các mô hình nghiên cứu về ý định lựa chọn điểm đến du lịch
- Các nhân tố ảnh hưởng đến sức hấp dẫn của điểm đến du lịch thác Bản Giốc – Cao Bằng
- Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng nội địa : trường hợp điểm đến Đà Nẵng
- Thường Xuân - Điểm đến hấp dẫn xứ Thanh
- Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn điểm đến Hà Giang của khách nội địa