Định vị thương hiệu du lịch Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Phạm Hồng Long, Trương Thị Xuân Đào, Phạm Hương Trang
Số trang:
Tr.46-47
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu du lịch, Thành phố Hồ Chí Minh, điểm đến
Chủ đề:
Điểm đến du lịch
Tóm tắt:
Ngành du lịch thành phố cạnh tranh trực tiếp với các điểm đến quốc tế trong khu vực đồng thời hỗ trợ các điểm đến trong nước nhằm giữ vững vai trò đầu tàu của khu vực miền Nam và cả nước. Hình ảnh thương hiệu Thành phố Hồ Chí Minh cần được định vị và xây dựng lại một cách hệ thống và chuyên nghiệp hơn.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6