Xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong cách mạng công nghiệp 4.0
Tác giả: Lê Thị Tú Anh
Số trang:
Tr. 107-109
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 788
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
306.4
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Văn hóa doanh nghiệp, Cách mạng công nghiệp, năng lực cạnh tranh
Tóm tắt:
Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đã và đang diễn ra trên toàn thế giới, với tốc độ lan tỏa nhanh chóng và sức ảnh hưởng mạnh mẽ lên nhiều lĩnh vực và hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên trong bối cảnh công nghệ số, doanh nghiệp muốn phát triển bền vững không chỉ dựa trên dầu tư vào công nghệ, mà còn cần dựa trên sựu đầu tư vào văn hóa doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp trở thành bản sắc riêng, là năng lực cạnh tranh và sức mạnh riêng có để mỗi doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ, bền vững trong kỷ nguyên cách mạng công nghiệp lần thứ tư.
Tạp chí liên quan
- Hiệu lực của Quyền Hiến định trong lĩnh vực luật tư: Xu thế nghiên cứu trên thế giới và triển vọng ở Việt Nam
- Hoàn thiện pháp luật xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản