Một số vấn đề về marketing cho các mô hình kinh tế chia sẻ: Từ lý thuyết đến thực tiễn Việt Nam
Tác giả: Trương Đình Chiến
Số trang:
Tr. 65-76
Số phát hành:
Số 10(533)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Trung
Từ khóa:
Marketing, mô hình kinh tế, kinh tế chia sẻ
Tóm tắt:
Bài viết này dựa trên tổng quan các nghiên cứu đã có nhằm: tổng hợp các vấn đề lý thuyết về các mô hình kinh tế chia sẻ, làm rõ bản chất kinh tế số của các mô hình này, khái quát các đặc trưng của hoạt động marketing các mô hình kinh tế chia sẻ, phân tích các thách thức sự phát triển các mô hình này từ bản chất kinh tế số và các điều kiện thị trường tại các nước đang phát triển như Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Kiến trúc của nền tảng công nghệ thông tin cho mô hình kinh tế chia sẻ
- Niềm tin kỹ thuật số quản lý thương hiệu trong nền kinh tế chia sẻ
- Quản lý thuế đối với kinh tế chia sẻ ở Việt Nam
- Những yếu tố ảnh hưởng đến quản lý nhà nước đối với mô hình kinh tế chia sẻ
- Từ phán quyết của tối cao Pháp viện Anh trong vụ kiện giữa UBER và tài xế nhìn về bản chất của kinh tế chia sẻ - Kinh nghiệm pháp lý cho Việt Nam