Cơ chế tác động tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ mobile banking tại Việt Nam
Tác giả: Lưu Thùy Dương, Đỗ Thị Bình
Số trang:
Tr. 41-53
Số phát hành:
Số 10(533)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mobile banking, lòng trung thành, khách hàng
Tóm tắt:
Nghiên cứu này làm rõ cơ chế tác động tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng mobile banking tại Việt Nam. Dữ liệu thu thập qua khảo sát 356 khách hàng cho thấy vai trò trọng tâm của niềm tin khi yếu tố này có tác động đáng kể tới hành vi sử dụng, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng. Trên cơ sở đó nghiên cứu đề xuất một số hàm ý chính sách đối với các nhà quản trị ngân hàng Việt Nam nhằm gia tăng lòng trung thành của khách hàng trong sử dụng dịch vụ mobile banking.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6