Ảnh hưởng của chuyển đổi số đến Quản trị chất lượng toàn diện khách sạn
Tác giả: Đàm Thị Thủy, Nguyễn Thị Thu Hà
Số trang:
Tr.58-59
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ảnh hưởng, chuyển đổi số, quản trị chất lượng, khách sạn
Chủ đề:
Khách sạn
&
Chuyển đổi số
Tóm tắt:
Duy trì và đảm bảo chất lượng trong các doanh nghiệp dịch vụ nói chung và khách sạn nói riêng luôn được các nhà quản trị quan tâm hàng đầu, nhất là trong bối cảnh ngành du lịch, khách sạn đang dần phục hồi. Nghiên cứu khái quát về hệ thống quản lý chất lượng toàn diện (Total quality management - TQM), các yếu tố thành công của TQM để áp dụng thực hành quản trị chất lượng khách sạn, từ đó đề xuất giải pháp nhằm giữ chân khách du lịch.
Tạp chí liên quan
- Hệ thống thông tin đảm bảo an toàn REDD+ Việt Nam : hiện trạng và nhu cầu cập nhật trong bối cảnh chuyển đổi số
- Đổi mới sáng tạo : nền tảng thúc đẩy chuyển đổi số ngành ngân hàng
- Đổi mới quản trị quốc gia theo hướng hiện đại, hiệu lực, hiệu quả trong bối cảnh chuyển đổi số
- Tác động của lãnh đạo chuyển đổi số lên hành vi đổi mới số của nhân viên ngành vận tải và logistics tại Việt Nam
- Tác động của chuyển đổi số đến năng suất lao động của doanh nghiệp Việt Nam