Ảnh hưởng của chuyển đổi số đến Quản trị chất lượng toàn diện khách sạn
Tác giả: Đàm Thị Thủy, Nguyễn Thị Thu Hà
Số trang:
Tr.58-59
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ảnh hưởng, chuyển đổi số, quản trị chất lượng, khách sạn
Chủ đề:
Khách sạn
&
Chuyển đổi số
Tóm tắt:
Duy trì và đảm bảo chất lượng trong các doanh nghiệp dịch vụ nói chung và khách sạn nói riêng luôn được các nhà quản trị quan tâm hàng đầu, nhất là trong bối cảnh ngành du lịch, khách sạn đang dần phục hồi. Nghiên cứu khái quát về hệ thống quản lý chất lượng toàn diện (Total quality management - TQM), các yếu tố thành công của TQM để áp dụng thực hành quản trị chất lượng khách sạn, từ đó đề xuất giải pháp nhằm giữ chân khách du lịch.
Tạp chí liên quan
- Du lịch Việt Nam tham gia chuỗi giá trị toàn cầu
- Kinh nghiệm xây dựng, khai thác bảo tàng thủy điện cho phát triển du lịch trên thế giới và gợi mở cho khu du lịch hồ Hòa Bình
- Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Vai trò của chính quyền địa phương trong phát triển du lịch cộng đồng ở tỉnh Lào Cai